To My Mother

20 Jan

As we are mountains and flying birds away, I’ll share with you this Canon D rendition by Trace Bundy that is more happy than melancholic.

I hope the birds can mimic the melody, sing to you this longing I cannot say.

11 Responses to “To My Mother”

  1. soiebeans January 21, 2010 at 6:01 am #

    mam, di ni kaya i-hum sa birds. huna-hunaa daw be!

  2. orville January 21, 2010 at 7:32 am #

    i wonder why i kill the suckingbird? hehe.. pabisita.

    • i kill the suckingbird January 21, 2010 at 7:36 am #

      just a version from the book “How To Kill a Mockingbird.” i don’t know really what this name is for. hahaha

      • orville January 21, 2010 at 10:46 am #

        haha.. ganda nga pakinggan eh.. mamamatay ibon.. hehe.. siguro noong bata ka pa dami mong pinatay na ibon.. hehe..

  3. livingstain January 21, 2010 at 8:36 am #

    paborito ko to, madalas kong kasama si canon sa gabi, hinehele nya ako para makatulog… sarap naman…

  4. i kill the suckingbird January 22, 2010 at 6:00 am #

    @orville: hahaha. hindi naman. ibang ibon ang tinitira ko. ikaw, killer ka din ba? 😉

  5. passerby January 25, 2010 at 5:21 am #

    galing ba to sa rendition ni JerryC? kewl…..

  6. monster_choy January 26, 2010 at 6:10 am #

    ang ganda!

  7. pengmolano February 13, 2010 at 3:23 am #

    Hindi ko plinay iyong video, nagdodownload kasi ako. Pero gusto ko lang sabihin na…

    CANON = LOVE

Leave a Reply

